Máy xay thức ăn cho bé cầm tay solo 4 in 1 BEABA


Khi bé chuẩn bị bước vào thời kì ăn dặm là thời điểm khó khăn nhất với các bậc cha mẹ, bởi  vì họ phải lựa chọn những sản phẩm máy làm thức ăn hợp lí mà vừa với túi tiền của họ. Chính vì điều này mà BEABA sẽ giúp các bố mẹ tiết kiệm thời gian và với một số tiền vừa phải mà chất lượng lại không kém.



BEABA xin giới thiệu các cha mẹ với sản phẩm máy xay hấp thức ăn cho bé cầm tay 4 in 1 beaba này tới với các bậc phụ huynh nhé!

Vậy các mẹ hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của chiếc máy này nhé.

I. Một số công dụng của chiếc máy hấp xay thức ăn cho bé cầm tay

  A.Chiếc máy nấu món ăn dễ dàng và đơn giản

Với những tinh hoa, công nghệ tiên tiến trong năm 2018 vừa qua, chiếc máy hấp xay đa năng trở thành công cụ thiết yếu trong những bữa ăn dặm của các thiên thần. Với công nghệ độc đáo này, Hơi nước được lưu chuyển từ dưới lên trên đảm bảo mọi chất dinh dưỡng vẫn y nguyên sau khi trải qua các quá trình của máy.

   B. 4 cơ chế trong một chiếc máy làm thức ăn cho bé

Bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều mình cần để chế biến những món ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé trong một chiếc máy. Sau khi nguyên liệu được qua đủ tất cả các quy trình của máy xay hấp beaba này, bạn chỉ cần rút phích cắm và lấy đồ ăn ra là đã có một món ăn dặm cho bé rồi.
Kể cả những thức ăn to cứng, hoặc đông đặc để trong tủ lạnh chỉ cần qua chiếc máy cũng thành từng mảnh nhỏ đến mức khó tin.

   C. Sách hướng dẫn nấu ăn trong chiếc máy

Cùng với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, Beaba đã tạo ra một cuốn sách hướng dẫn có 12 công thức chế biến hỗ trợ bé tập ăn theo lứa tuổi giúp các bậc phụ huynh mang đến những bước khởi đầu mới tuyệt vời cho bé.

   D. Diện tích nhỏ chiếm ít không gian trong căn bếp nhà bạn

Với chiếc máy làm thức ăn cho bé được tối ưu hết mức như thế này, bạn có thể đặt ở mọi vị trí trong căn phòng bếp. Nó dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác cho các bậc cha mẹ mang theo khi cho bé đi chơi.

   E. Châm nước dễ dàng.

Chúng tôi được thiết kế để vận hành dễ dàng và có những lợi ích thực tế hơn. Đi kèm với máy là có những phụ kiện giúp bảo quản và vệ sinh máy dễ dàng.

   F.Thông báo hoàn thành các qui trình bằng tiếng bíp

Trong khoảng thời gian chờ đợi bạn có thể làm những công việc khác, và chỉ cần nghe những tiếng bíp đặc biệt khi thức ăn đã được nấu chín. Khi sử dụng xong điều bạn cần làm là vệ sinh bảo quản máy để sử dụng.

II. Thông số kĩ thuật

·         Tần số: 50-60 HZ
·         Sử dụng Pin: 1.1 lit
·         Chức năng: Hấp, xay, rã đông, hâm nóng.
·         Nguồn điện: 220/50HZ.
·         Phân loại an toàn: lớp 2.
·         Dung tích ngăn chứa nước: 200ml
·         Chiều dài dây cắm: 80cm.
·         Màu: Trắng ghi.
·         Thời gian bảo hành: 1 năm
·         Gía tiền: 4.990.000 VNĐ



III. Mua máy hấp cầm tay solo 4 in 1 cho bé ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với kinh nghiệm hơn  3 năm trên thị trường bán các sản phẩm cho mẹ và bé, Beaba luôn đặt chất lượng và giá rẻ cho những người tiêu dùng. Với phương châm Thay mẹ hiểu bé , Beaba luôn luôn khiến mọi khách hàng hài lòng về sản phẩm. Vậy tại sao các bậc phụ huynh không lựa chọn đến với chúng tôi để bé được chăm sóc kĩ càng hơn

Khách hàng muốn liên hệ đặt hàng tại hotline: 0925.678.678 hoặc tham khảo các bài tin tức khác trên website : babycook để được nhân viên tư vấn giải đáp những thắc mắc về chiếc máy này.





Nhận xét