10 LÝ DO NÊN CHỌN MÁY HẤP XAY BEABA 4 IN 1


Thời gian gần đây các mẹ bỉm sữa hay rỉ tai nhau mua máy xay hấp đa năng Beaba Babycook cho bé. Đặc biệt là khi hãng Beaba cho ra đời mẫu máy xay hấp 4in1 mới thay thế cho loại 2in1 với nhiều tính năng hơn, tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho mẹ và mang đến những bữa ăn ngon hơn cho cả gia đình. Dưới đây là 10 lý do mà các mẹ nên lựa chọn chiếc máy xay hấp tuyệt vời này.

1.Bảo toàn dưỡng chất và vitamin

Theo đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng, việc ninh nhừ thức ăn ở theo phương pháp truyền thống, nghĩa là nấu thực phẩm trong môi trường nhiều nước ở nhiệt độ cao với thời gian dài khiến cho nhiều chất dinh dưỡng và vitamin bị hòa tan,đặc biệt là Vitamin B và C. Ngoài ra, cách chế biến thức ăn còn có thể làm thay đổi cấu trúc các loại dưỡng chất, biến đổi chúng thành những chất có hại cho hệ tiêu hoá và sức khoẻ. Với Beaba Babycook 4in1, thực phẩm được hấp chín bằng hơi nước nóng giúp bảo toàn cấu trúc tốt của Vitamin và dưỡng chất, không làm biến mất mùi vị của thức ăn, từ đó mang đến cho bé bữa ăn bổ dưỡng và ngon miệng nhất. 
Chế độ hấp thức ăn bằng hơi nước giữ được toàn bộ dinh dưỡng và hương vị

2. 4 chức năng trong 1 chiếc máy nhỏ gọn: hấp, xay, hâm nóng, rã đông

Mẹ rất muốn con có những món ăn ngon nên việc sử dụng nhiều công cụ, dụng cụ nấu ăn là không thể tránh khỏi. Có Beaba thay thế, mẹ chỉ cần duy nhất chiếc máy hấp – xay – hâm nóng – rã đông gọn nhẹ đa năng này là có thể mang đến bé những bữa ăn ngon lành, bổ dưỡng. Hơn nữa mẹ tiết kiệm sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian dọn dẹp vệ sinh và giữ cho căn bếp luôn gọn gàng và ngăn nắp.

3. Sử dụng dễ dàng

Chắc hẳn nhiều mẹ thấy e ngại vì nghĩ rằng 1 chiếc máy với nhiều chức năng như vậy chắc hẳn phải cần nhiều thao tác khó khăn. Tuy nhiên thao tác với Beaba rất dễ dàng, chỉ cần dùng 1 tay mẹ cũng có thể vừa bế con vừa hoàn thành mọi bước chế biến cho bữa ăn dặm ngon lành, bổ dưỡng.
Thao tác đơn giản chỉ với 1 tay

4. Công nghệ tự động tiên tiến

Chế độ xay tùy chỉnh, chỉ cần vặn nút và giữ để đạt độ nhuyễn mịn như ý. Máy có chế độ tự động báo hiệu bằng âm thanh và đèn sau khi hoàn tất quá trình chế biến. Đi kèm máy là một muỗng dài dùng để nhấc giỏ hấp ra khỏi cối, trộn hoặc lấy thức ăn ra khỏi khoang chứa và cất gọn dễ dàng.
Mẹ sẽ rất bất ngờ với sự linh hoạt và đơn giản trong cách sử dụng chiếc máy này – Beabe được làm ra để ai cũng có thể làm đươc.

5. Dung tích lớn, lên tới 1100ml

Dung tích của cối xay hấp Beaba lên tới 1100ml giúp mẹ dễ dàng chế biến một lượng lớn thức ăn cùng lúc. Điều này giúp mẹ tiết kiệm thời gian hơn vì có thể chia thành nhiều phần và cấp đông các phần chưa ăn tới cho những bữa sau.Dễ dàng thêm các loại gia vị và điều chỉnh lượng nước cốt

    6. Dễ dàng thêm các loại gia vị và điều chỉnh lượng nước cốt

    Nhiều mẹ muốn ninh nhuyễn thức ăn cho bé phải sử dụng nồi áp suất hoặc các loại nồi đọng hơi nóng rất nguy hiểm nếu mở ra giữa quá trình nấu chín. Với Beabe, mẹ chỉ cần mở nắp và điều chỉnh lượng nước cốt theo ý muốn bất cứ lúc nào, mẹ cũng dễ dàng thêm các loại gia vị hoặc thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để phù hợp với từng giai đoạn ăn dặm của bé.

    7. Tháo lắp đơn giản, làm sạch dễ dàng


    Máy xay hấp Beaba tự sáng đèn khi cần vệ sinh . Máy Beaba được trang bị chức năng tự động báo hiệu khi đến lúc cần làm vệ sinh máy rất hiện đại. Mẹ sẽ không phải lo lắng mảng bám thức ăn còn sót lại làm hỏng máy hay làm mất mùi vị ở những lần chế biến sau.
    Các chi tiết của Babycook như lưỡi dao xay, cối hấp, giỏ hấp, muỗng đều có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh giúp mẹ tiết kiệm được thời gian.

    Tuy nhiên bạn cũng phải lưu ý một vài vấn đề. Các mẹ hãy đọc bài những cần lưu ý khi sử dụng máy beaba để tìm hiểu thêm về máy.

    8. Chất liệu an toàn với sức khoẻ


    Beaba Babycook được các chuyên gia Châu Âu kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Đảm bảo mọi bộ phận tiếp xúc với thực phẩm đều được làm từ vật liệu an toàn, không chì, không BPA, đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

    9. Kiểu dáng hiện đại, đa dạng lựa chọn


    Phiên bản giới hạn Babycook vàng hồng sang trọng
    Nhằm đáp ứng sở thích của nhiều đối tượng sử dụng, Beabe Babycook được tung ra với nhiều màu sắc hiện đại và thời trang như đỏ Paprika, hồng Rose Gold, ghi Cloud, trắng Neon. Mẹ có thể lựa chọn tuỳ theo sở thích và không gian bếp nhà mình. Ngoài ra máy có chăn dính để đảm bảo luôn cố định, không bị dịch chuyển trong quá trình nấu nướng, an toàn hơn khi sử dụng.

    10. Chính sách bảo hành 24 tháng

    Chính sách bảo hành được áp dụng với phần thân máy trong vòng 24 tháng. Các chi tiết dễ hao mòn trong quá trình sử dụng như lưỡi dao, gioăng cao su… đều có linh phụ kiện sẵn có để thay thế.
    Máy hấp xay đa năng 4in1 Beabe Babycook cung cấp cho mẹ 4 chức năng xay-hấp-rã đông-hâm nóng chỉ trong 1 chiếc máy nhỏ gọn, hoàn toàn phù hợp kể cả không gian bếp nhỏ hẹp. Đây thực sự là chiếc máy đáng tiền nếu mẹ chuẩn bị cho bé bước vào thời kỳ ăn dặm. 
    Vậy sao các mẹ lại không lựa chọn đến với chúng tôi nhỉ?
    Xem thêm các tin tức khác.


    Nhận xét