Giới thiệu máy hấp xay đa năng 5 in 1 Babymoov Plus BM14878


Trong khoảng giữa năm 2018 này Babymoov bắt đầu lấn dần sang sản xuất những chiếc máy hấp xay. Cùng với các hãng nổi tiếng khác như Beaba, Philips,... Babymoov được các bà mẹ biết đến hơi ít tại Việt Nam.

Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra nhưng yếu tố mà Babymoov khác biệt hơn một chút so với một số khác. Vì vậy chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo chiếc máy này.

I.Giới thiệu hãng Babymoov


Babymoov là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng của Pháp, rất phổ biến và được nhiều người ở các quốc gia Châu Mỹ, Châu Âu biết đến , một số nước Châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore,.. Nhãn hàng đi sau tuy nhiên thì Babymoov đã chế tạo ra chiếc máy hấp xay đầu tiên 5 in 1 trong 100 quốc gia trên thế giới.





II. Ưu điểm của dòng sản phẩm máy xay hấp Babymoov


Dòng sản phẩm này được thiết kế và sản xuất dựa trên các nghiên cứu về hành vi của trẻ thông qua các bệnh viện và đặc điểm của môi trường.

Tính năng quan trọng nhất của Nutribaby 5in1 Plus là tính năng chế biến bữa ăn ngon miệng, đa dạng về nguyên liệu cân bằng về mặt dinh dưỡng, cũng đảm bảo yếu tố thẩm mỹ do giữ nguyên được độ tươi ngon màu sắc tiêu chuẩn của thực phẩm sau khi chế biến.

Máy với 5 chức năng chính: hâm nóng, tiệt trùng, xay, hấp và rã đông.

III. Các chức năng của chiếc máy hấp xay Babymoov 5 in 1

1. Chức năng rã đông và hấp

Máy có 2 khay hấp riêng biệt, tổng dung tích lên tới 1500ml & khay hứng nước cốt, tùy theo lượng thực phẩm cần chế biến mà mẹ lắp 1 hay 2 khay hấp cùng lúc cho phù hợp. Nước cốt chảy ra từ thực phẩm sẽ được giữ lại trọn vẹn nhờ khay hứng nước bên dưới, mẹ có thể tận dụng chế thêm vào thực phẩm cho món ăn thêm đậm đà & chất lượng. Điểm cải tiến của phiên bản Plus là cối hấp có thể vận hành độc lập, không cần lắp cùng cối xay, giúp tiết kiệm không gian sử dụng. 



Các mẹ có thể tham khảo thời gian hấp chín của từng loại thực phẩm cũng như liều lượng tương ứng, rất đơn giản mà còn tiện lợi. Mẹ có thể tận dụng để hấp đồng thời nhiều loại thực phẩm trong cùng một  lúc mà không ảnh hưởng đến nhau, ngay cả khi thời gian chín của thực phẩm là khác nhau.

Không những vậy trong sách còn chia sẻ các công thức do các mẹ tâm đắc nhất, và còn tham gia nhiều hoạt động tương tác thông qua blog babycookbeabablog.blogspot.com

     2.Chức năng xay


Máy Babymoov xay tốt cả thực phẩm tươi lẫn thực phẩm khô, thậm chí là các loại thực phẩm có độ cứng cao. Lưỡi dao làm từ thép không gỉ, rất sắc & bền, có thể tháo rời để vệ sinh. Máy có 3 tốc độ xay để mẹ tùy chỉnh độ thô/mịn phù hợp cho bé. Thiết kế nhỏ gọn nhưng dung tích cối lên tới 700ml, hoàn toàn có thể thay thế cối xay gia đình cồng kềnh.

     3. Chức năng hâm nóng và tiệt trùng.


Với những chức năng hâm nóng, tiệt trùng rã đông, mẹ chỉ cần sắp xếp máy cho phù hợp với thực phẩm hoặc tùy chỉnh theo định lượng chiều cao của bình sữa của các bé, phụ kiện cần sử dụng, sau đó cài đặt chu trình tự động trong 15 phút, là mẹ có thể rảnh tay yên tâm làm những công việc khác trong khi chờ chu trình hoàn thành. 



Đặc biệt, máy Babymoov này có thêm một hệ thống tạo hơi nước tập trung – điểm khác biệt trong công nghệ tiệt trùng bình sữa giúp làm sạch đến từng mm nhờ vào tác động trực tiếp của hơi nước lên từng ngóc ngách của sản phẩm, giữ cho bình sữa ở trạng thái vô trùng đảm bảo nhất an toàn cho bé tiếp xúc. Khoang chứa lớn nên mẹ có thể tiệt trùng hoặc hâm nóng cùng lúc 3 -4 bình sữa .

IV.  Mua sản phẩm Máy hấp xay đa năng này ở đâu tại Hà Nội?


Với kinh nghiệm hơn  3 năm trên thị trường bán các sản phẩm cho mẹ và bé, Beaba luôn đặt chất lượng và giá rẻ cho những người tiêu dùng. Đi kèm với đó là phương châm Thay mẹ yêu bé , Beaba luôn luôn khiến mọi khách hàng hài lòng về sản phẩm.

Khách hàng muốn liên hệ đặt hàng tại hotline: 0925.678.678 hoặc qua website : Beaba.vn và blog thông tin về các sản phẩm máy hấp xay khác tại babycookbeabablog.

Nhận xét