5 loại máy hấp xay tốt nhất Việt Nam hiện nay


Như các bạn đã biết thì trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều loại máy hấp xay đa năng. Việc lựa chọn một chiếc máy hấp xay tốt, bền, chất lượng thì lại là một điều khá khó khăn đối với các ông bố bà mẹ. Chính vì lí do đó, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bà mẹ tham khảo về 5 dòng máy đang bán chạy nhất hiện nay.

1.MÁY HẤP XAY ĐÔI BABYCOOK DUO GHI CLOUD

Là một dòng máy đang được ưa chuộng không chỉ Mĩ, Nhật, Hàn mà còn ở Việt Nam nữa. Nó thuộc loại dòng máy của Beaba mới được sản suất từ đầu năm nay trên một dây truyền hiện đại. Không những vậy nó có một sự đột phá mang tính chất khoa học, đa dạng mẫu mã, màu sắc và sản phẩm. Màu sắc chính vẫn là màu ghi và hồng.
Sự khác biệt của máy hấp xay này so với thông thường:
- Máy được thiết kế với hai lồng hấp riêng biệt mang tới giải pháp chế biến đồ ăn dặm toàn diện hơn.
- Tinh tế hơn: Giúp mẹ nấu nhiều loại thực phẩm cùng lúc mà không bị lẫn mùi.
- Tiết kiệm thời gian hơn: Mẹ có thể cùng lúc nấu món mặn và món tráng miệng thơm ngon hoặc nấu các món yêu thích cho hai bé cùng lúc.
- Mẹ có thể chế biến các món hấp thơm ngon đủ cho cả gia đình.
Với việc sở hữu chiếc máy hấp đa năng này, việc chế biến món ăn dặm cho bé trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian Mẹ dễ dàng kết hợp các phương pháp ăn dặm khác nhau cho bé mà không có bất kì trở ngại nào.
Xem các dữ liệu khác của máy hấp xay duo ghi clound.

2. MÁY HẤP XAY ĐA NĂNG SINGLE 4 TRONG 1 BABYCOOK HỒNG GOLD

Chiếc máy phát minh đầu tiên của beaba, máy hấp xay đa năng 4 trong 1 Babycook là sự kết hợp của các phương pháp ăn dặm truyền thống và phương pháp ăn dặm hiện đại. Từ đó beaba đã sáng tạo nên những dòng máy xay mới mang đến một giải pháp toàn diện cho mẹ trong giai đoạn ăn dặm của con.
Máy hấp xay thức ăn dặm cho bé có 4 chức năng chính là hấp, xay, hâm nóng và rã đông. Máy hấp xay Babycook có thể chế biến được tất cả các loại thực phẩm, đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất, hợp vệ sinh. Thiết kế thời trang, hài hòa thực hiện bởi các nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp, Beaba Babycook là “tác phẩm nghệ thuật” không thể thiếu trong căn bếp của mẹ hiện đại.

3. Máy xay và hấp thức ăn đa năng Chicco 113607 màu be

Máy xay và hấp thức ăn đa năng Chicco với chức năng hấp, xay trên cùng một chiếc máy, mẹ có thể chế biến đồ ăn dặm cho bé cực kỳ nhanh gọn và dễ dàng. Máy có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm như rau, củ, quả, cá, thịt, cơm...
Máy sử dụng phương pháp làm chín thực phẩm bằng hơi nước nóng nên đảm bảo được việc giữ nguyên các dưỡng chất thiết yếu và các loại vitamin có trong rau củ quả, thịt tươi.
Ngoài ra, máy còn có lồng đỡ hộp tiện dụng giúp mẹ dễ dàng hâm nóng hoặc rã đông thức ăn cho bé. Màn hình led hiển thị thời gian, giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh thời gian chế biến phù hợp cho từng loại thức ăn.
Bát đựng, lồng hấp, khay đỡ đều làm chất liệu nhựa trong, giúp mẹ dễ dàng quan sát thức ăn được chế biến bên trong để có sự điều chỉnh phù hợp.
Sản phẩm có đi kèm một Sách hướng dẫn chế biến đồ ăn dặm cho bé từ 6-36 tháng.

4. Máy hấp xoay 4 trong 1 của Philip Avent

Với phương thức hấp thức ăn độc đáo để nấu ăn bổ dưỡng và sáng tạo với công nghệ hấp thức ăn của máy hấp và xay 4 trong 1, các nguyên liệu được nấu chín đều mà không cần đun sôi. Ngoài ra, các dưỡng chất và kết cấu của thức ăn cũng được giữ nguyên.
Máy không chỉ có tính năng xay thức ăn cực nhanh và hiệu quả mà còn có thêm chức năng hấp thức ăn, rã đông và giữ độ nóng cho món ăn của bé. Sản phẩm sẽ là một trợ thủ đắc lực, hỗ trợ mẹ tối đa trong việc chuẩn bị cho bé những bữa ăn ngon miệng với một vài thao tác vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian.
Máy được trang bị 4 chức năng là hấp, xay, rã đông và hâm nóng thức ăn, với đặc tính này mẹ có chế biến những bữa ăn tại nhà thơm ngon và bổ dưỡng, tất cả chỉ trong một bình. Không chỉ vậy việc tích hợp 4 chức năng trong 1 còn giúp mẹ tiết kiệm tối đa thời gian cho mẹ khi sử dụng.

5. Máy Hấp và Xay Thức Ăn Philips Avent 2-in-1

Máy hấp và xay Avent chính là sản phẩm được kết hợp đa năng các công dụng để giúp các mẹ rảnh tay rảnh chân hơn khi chăm sóc con cái. Khi chọn các sản phẩm của Philips Avent, bạn không phải lo về chất liệu. Loại nhựa không chứa BPA sẽ luôn giữ cho chất dinh dưỡng của thức ăn không chuyển hóa hoặc mất đi trong suốt quá trình chế biến. 
Trên đây là 5 loại máy hấp được các mẹ ưa dùng nhất tại Việt Nam. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy hấp xay đa năng này đi nào? Hãy cho các bé nhà bạn tận hưởng những bữa ăn dặm ngon với babycookbeabablog.blogspot.com .






Nhận xét